หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

ความต่างที่เหนือกว่าของธุรกิจเซนซ่า

เซนซ่า เป็นบริทการตลาดเครือข่ายคลื่นลูกใหม่ ที่ได้ผสมผสานรูปแบบธุรกิจเครือข่ายเข้ากับอีคอมเมิร์ซ ได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็น อี-เน็ตเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง ด้วยแนวคิดความเป็นเครือข่ายผู้บริโภค หรือ ด้วยความตั้งใจที่จะให้นักธุรกิจสามารถเติมความฝันของตนให้เป็นจริงและเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก กับสโลแกนของเซนซ่าที่ว่า ....

จุดเด่นของเซนซ่า

@เริ่มต้นธุรกิจด้วยเงินจำนวนน้อยแต่สามารถทำธุรกิจได้ในระดับสากล
@รหัสเดียวทำธุรกิจได้ทั่วโลก
@มีความคล่องตัวในการทำธุรกิจสูงด้วยอีคอมเมิร์ซ (E-COMMERCE)
@ปฏิวัติแผนการตลาดรูปแบบใหม่ด้วยอุลตร้าแมท (ULTRA MATCH) อีกทั้งมีระบบวางสายงานอัตโนมัติเพื่อการกระจายรายได้
@แม้ผู้ไม่ชำนาญแผนการตลาดก็สามารถมีรายได้ได้ เพราะรบบจัดวางองค์กรอัตโนมัติเพื่อให้เกิดรายได้
@ทุกการซื้อซ้ำนำมาคำนวณรายได้ในแผนการจ่ายเดิม
@แบ่งยอดขายทั่วโลกด้วยเงื่อนไขที่เป็นไปได้อย่างง่าย ๆ เพียงแนะนำส่วนตัว 10 ขวดต่อเดือน ก็สามารถแบ่งโบนัสยอดขายทั่วโลกได้ 1%
@เป็นบริษัทการตลาดเครือข่ายที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าทางธุรกิจมหาศาลในตลาดโลกคือ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ
@ประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกที่เซนซ่าขยายธุรกิจด้วยระบบเน็ตเวิร์ค(เครือข่าย) และเป็นศูนย์กลางของเซนซ่าในเอเชียอาคเนย์และจะกระจายไปทั่วโลกจากเมืองไทย
@เจ้าของและผู้บริหารมีประสบการณ์ยาวนานในอุตสาหกรรมเครือข่าย
@บริษัทมาดำเนินการจดทะเบียนดำเนินธุรกิจในไทยด้วยตนเอง ไม่ใช่แม่ทีมแอบอ้างชื่อบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจ
@น้ำผลไม้เนคทูร่าเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้น ALL IN ONE สามารถผสมน้ำได้ถึง 7 เท่า หรือ 4 ลิตรต่อ 1 ขวดเข้มข้นและใน 1 ขวดเข้มข้นประกอบไปด้วย...
สารสกัดจากผลไม้และสมุนไพรจากทั่วโลกที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ 47 ชนิด + GERMANIUM GE-132 + แร่ธาตุจากธรรมชาติที่อยู่ในรูปแบบอิออน 5 อีก 72 ชนิด รวมเบ็ดเสร็จ 120 ชนิดในขวดเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น